Diễn đàn


Đăng ký


Giải trí


Liên hệ

You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Hoàng Nguyễn

Hoàng Nguyễn
Thành viên mới
Thành viên mới
Loading
"You will die, we promise" là lời nhắn gửi cũng như thách thức của những người chịu trách nhiệm phát triển trò chơi tới cộng đồng game thủ.
Theo đó, bắt đầu từ chế độ Nightmare, Hell rồi tới Inferno, các bản đồ và quái vật trong Diablo III sẽ biến trò chơi trở thành "địa ngục" thực sự của những game thủ thiếu kinh nghiệm. Mọi quái vật trong Inferno sẽ có cấp độ tối thiểu tương ứng với game thủ có level 61. Ngoài ra chúng còn được buff thêm khả năng kháng phép, tăng damage và có tuyệt chiêu đặc biệt (Inferno-exclusive). Những game thủ chơi theo kiểu "giải trí" và thích làm anh hùng nên dừng ở mức độ Normal
Diablo III sẽ khiến nhân vật của người chơi 'chết liên tục' Diablo
Điểm Resistance và sự khác biệt giữa các tính năng kháng phép vẫn được chú trọng, thậm chí còn đề cao hơn trước. Nếu không chú ý quan sát và tính toán trong sử dụng đồ đạc, nhân vật sẽ chết "bất đắc kì tử" khi gặp một con boss nhỏ. Độ khó của game sẽ tăng một cách chóng mặt và một số boss trùm sẽ ngốn của game thủ từ một đến vài giờ để tiêu diệt.
Diablo III sẽ khiến nhân vật của người chơi 'chết liên tục' Ss131

Bình máu (Healing potion - HP) và bình mana sẽ không còn xuất hiện liên tục trong game. Không chỉ vậy, hệ thống cooldown cũng được gắn thêm vào bình nước sinh mệnh này khiến người chơi chỉ có thể sử dụng cách nhau 1 phút. Tuy nhiên, để bù lại thì lượng máu mà chúng đem lại sẽ nhiều hơn trước kia. Ngoài ra, mỗi khi tiêu diệt một quái vật, trên người chúng sẽ rớt ra một viên ngọc có tác dụng khôi phục một lượng HP nhất định. Quái vật càng lớn, càng nguy hiểm thì lượng máu do viên ngọc mang lại càng nhiều. Tính năng này khá giống với việc các linh hồn quái vật tự nhập vào người nhân vật để tăng máu và mana trong game MU.

Người chơi sẽ không còn phải tăng điểm chỉ số trong Diablo III như các phiên bản trước kia. Khi nhân vật của bạn lên cấp, game sẽ tự động mở ra các kỹ năng mới, đồng thời tăng các chỉ số chính tùy theo mỗi lớp nhân vật. Diablo III sẽ rất chú trọng vào cách sử dụng Runestone, chính điều đó sẽ mang đến sự linh hoạt chưa từng thấy trong cách mà game thủ phát triển nhân vật của mình. Thêm vào đó, người chơi phải biết cân bằng giữa phòng thủ và tấn công bởi nếu quá chú trọng tới sát thương lớn thì khả năng dễ chết cũng tăng lên tương ứng.

Diablo III sẽ khiến nhân vật của người chơi 'chết liên tục' Diablo3-Runestones
Muốn đánh được boss trùm trong chế độ Inferno, game thủ phải có hiểu biết về Runestone.

Game thủ sẽ phải nghiên cứu kỹ các skill, hướng nâng cấp kỹ năng mà mình sẽ lựa chọn. Việc phối hợp và chiến đấu theo tổ đội, nhóm với người chơi khác hoặc với chính lính đánh thuê của mình sẽ giảm đáng kể sự khó khăn cũng như thời gian qua của của mọi người. Việc kích hoạt các kỹ năng hồi sinh lực cũng yêu cầu các điều kiện nhất định như không bị tấn công bởi quái vật trong khi thi triển, nhân vật phải đứng cách xa phạm vi chiến đấu hay thời gian để "cast" khá lâu.

Theo một số game thủ nước ngoài, việc độ khó của Diablo III được đẩy lên mức độ cao như lời hứa hẹn của hãng phát triển nhằm mục đích phân lớp người chơi. Các game offline hay online hiện nay phần lớn đều cho phép người chơi trở thành "bất tử" sau khi kiếm đủ đồ đạc và item, khiến trò chơi không còn hấp dẫn đến đoạn cuối cùng. Giống như World of Warcraft, việc vượt qua trùm cuối tại chế độ Hell hay Inferno sẽ đòi hỏi rất nhiều sự tính toán và may mắn, khiến thách thức này trở thành mục tiêu chung của cả cộng đồng game thủ thế giới.

Theo thông tin mới nhất từ hãng phát hành, Diablo III sẽ ra mắt trong quý II năm nay.
Nguồn: gamethu.vnexpress.net

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết